CHUNG CƯ ICID COMPLEX

Bài Mới

DỰ ÁN HOT

GOLDMARK CITY ƯU ĐÃI ĐẦU NĂM CHIẾT KHẤU LÊN TỚI 18.3%

GOLDMARK CITY ƯU ĐÃI DUY NHẤT NGÀY 25/02

Đặc biệt: Miễn phí 2 năm phí dịch vụ dành cho quý khách hàng đặt cọc và mua căn hộ duy nhất ngày 25/02  

Nằm trong chuỗi sự kiện chào đón thời điểm bàn giao những căn hộ đầu tiên cho cư dân vào Quý I năm 2017 và chương trình kỉ niệm sinh nhật thương hiệu TNR Holdings chính thức ra mắt thị trường bất động sản Việt Nam, chủ đầu tư TNR dành “ngàn quà tặng – ưu đãi shock” cho khách hàng khi mua căn hộ GoldMark City trong tháng 02 năm 2017. Đây là chương trình ưu đãi đầu tiên trong chuỗi sự kiện tri ân phục vụ cư dân chuẩn bị nhận nhà trong năm 2017 nằm tạo điều kiện cho khách hàng có cơ hội sở hữu những dịch vụ tiện ích đặc biệt, cũng như mức giá ưu đãi cho từng căn hộ tại dự án GoldMark City. Khách hàng khi mua căn hộ sẽ có cơ hội nhận quà tặng khủng trong chương trình “Xuân sang – Xế xịn, Nhận nhà – Du xuân”
✪ Tưng bừng lễ hội – Nhận ngàn ưu đãi – chiết khấu lên đến 18.3%:
Hòa chung không khí nhà nhà đón xuân, khắp nơi đón tết khi khách hàng mua căn hộ tại dự án GoldMark City trong tháng 02/2017 với diện tích từ 68m2 – 172m2 sẽ nhận ngay những quà tặng ưu đãi cực kỳ hấp dẫn như:
Quà tặng nhận ngay với những mức ưu đãi như sau:
❀ Mức 1: 01 xe Nissan Sunny XL trị giá 450 triệu đồng
❀ Mức 2: 02 xe Honda SH 150i CBS 2017 trị giá 180 triệu đồng
❀ Mức 3: 01 bộ trang sức kim cương PNJ trị giá 150 triệu đồng
 Mức 3: Tour du lịch nhật bản dành cho 2 người trị giá 65 triệu đồng
✪ Nhận ngay chiết khấu nếu:
❀ Chiết khấu ngay 3% khi thanh toán 30% giá trị căn hộ.
❀ Chiết khấu thêm 4.3% khi thanh toán 95% giá trị căn hộ.
 Chiết khấu ngay 3% nếu quý khách không đi tour du lịch Nhật Bản
✪ Chính sách hấp đẫn khác:
❀ Chỉ 2.2 tỷ căn 2 ngủ 83m2, 2.6tỷ cho căn 3 ngủ 99m2.
❀ Hỗ trợ tối đa 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong 12 tháng, ân hạn nợ gốc và miễn phí trả trước hạn.
❀  Thời gian vay lên tới 20 năm.
❀ Thủ tục vay đơn giản.
❀ Giải ngân theo tiến độ của chủ đầu tư.
❀ Miễn phí thường niên tín dụng năm đầu tiên.
Tổng mức chiết khấu ưu đãi khi mua căn hộ dự án GoldMark City lên đến hơn 18,3% tổng giá trị căn hộ, đây là chương trình ưu đãi cực shock hấp dẫn duy nhất tại thị trường Bất động sản phía tây Hà Nội.

Ngoài những quà tặng trực tiếp khách hàng còn được tham dự Bốc thăm trúng thưởng đặc biệt cho khách đặt cọc mua căn hộ tại dự án GoldMark City kể từ ngày 01/09/2016
  • ❀ Giải nhất : 01 xe Mercedes Benz Exclusive C250 trị giá 1,7 tỷ đồng.
  • ❀ Giải nhì : 01 sổ tiết kiệm trị giá 300.000.000 VND
  • ❀ Giải ba : 01 sổ tiết kiệm trị giá 80.000.000 VND
  • ❀ Giải khuyến khích : 10 sổ tiết kiệm trị giá 20.000.000 VND
 Chính sách vay ưu đãi linh hoạt, lựa chọn gói vay hấp dẫn từ những ngân hàng uy tín nhất Việt Nam:
Gần 2 năm dự án GoldMark City chính thức ra mắt thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đã khẳng định vị thế hàng đầu thu hút được sự quan tâm của khách hàng với hơn 3000 căn hộ đã bán thành công. Khách hàng có thể lựa chọn chính sách vay ưu đãi tối đa lên tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng được áp dụng tại 03 ngân hàng: Ngân hàng Maritime Bank; Ngân hàng VP Bank, Ngân hàng Shinhan Bank Việt Nam.


Với chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng, đặc biệt với cảnh quan, tiện ích đẳng cấp nhất khu vực, ngoài ra với chất lượng thi công hoàn hảo bởi hai nhà thầu uy tín nhất Việt Nam: Coteccons, Delta; GoldMark City là điểm đến đáng sống là nơi mơ ước cho một “Cộng đồng gia đình trẻ thành đạt”, những yếu tố đó đã tạo điều kiện cho GoldMark City là dự án có số lượng khách hàng người nước ngoài mua để sinh sống và làm việc đông đảo với hơn 10% trên tổng quỹ căn hộ toàn dự án, đặc biệt là khách hàng Hàn Quốc Nhật Bản.


Yếu tố tiến độ, chất lượng và đặc biệt nhất là tầm vóc của dự án GoldMark City không chỉ thu hút khách hàng mà còn rất nhiều đơn vị tài trợ, phát triển hợp tác toàn diện tiêu biểu trong đó là những thương hiệu hàng đầu trong những lĩnh vực như nội thất, cảnh quan, giáo dục, y tế v.v… tiêu biểu trong đó là những thương hiệu như nội thất Kim Full House; Cảnh quan Babylon Lanscape; Y tế: Thương hiệu y tế Thu cúc, phòng khám đa khoa Thảo Ngọc; Giáo dục: Hệ thống trường American School, trường Royal Kidz, hệ thống trường Stem School v.v…
Quảng trường đón nắng đang trong giai đoạn hoàn thành

Tiến độ xây dựng vượt 75 ngày
Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, Quý khách vui lòng liên hệ các đại lý phân phối chính thức dự án GoldMark City: Công ty Cổ phần tập đoàn Danko.

Chăm sóc khách hàng : 0975.396.683
GOLDMARK CITY ƯU ĐÃI ĐẦU NĂM CHIẾT KHẤU LÊN TỚI 18.3% Reviewed by Nặc danh on 16:05 Rating: 5

1 nhận xét:


  1. Outstanding post however , I was wondering if you could write a litte more on this subject? I'd be very thankful if you could elaborate a little bit further. Thank you! itunes login

    Trả lờiXóa

All Rights Reserved by Bất Động Sản Danko Group © 2014 - 2015
Powered By MT, Designed by DANKO GROUP

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.