CHUNG CƯ ICID COMPLEX

Bài Mới

DỰ ÁN HOT

Bảng Giá Chung Cư Goldlight Complex 168 Khuất Duy Tiến

  CHUNG CƯ GOLDLIGHT COMPLEX 168 KHUẤT DUY TIẾN

Chung Cư Goldlight Complex là tổ hợp dự án chung cư cao cấp tọa lạc tại số 168 Khuất Duy Tiến do chủ đầu tư TNR Holdings Việt Nam đầu tư phát triển dự án. Chung Cư Goldlight Complex City 168 Khuất Duy Tiến mang phong cách thiết kế hiện đại sang trọng, tích hợp những tiện ích cao cấp xanh, phục vụ khách hàng có những giây phút trọn vẹn nhất. 
Goldlight Complex 168 Khuất Duy Tiến được xây dựng trên lô đất cũ của khu người Nga với quy mô xây dựng hơn 4ha với thiết kế gồm tòa nhà chung cư cao tầng cùng khuôn viên vườn cây xanh rộng lớn và hệ thống tiện ích cao cấp như nhà trẻ, bể bơi, khu thể thao,... Chủ dầu tư TNR Holdings Việt Nam kết hợp với liên bang Nga để xây dựng lên một khu đô thị khép kín Goldlight Complex Khuất Duy Tiến đầy tiện nghi hiện đại và sang trọng.

TỔNG QUAN DÁN CHUNG CƯ GOLDLIGHT COMPLEX

♦ Tên dự án: Goldlight Complex
♦ Chủ đầu tư: Công ty cổ phần bất động sản Mùa Đông – VID
♦ Đơn vị quản lý và phát triển dự án: TNR Holdings Việt Nam
♦ Loại hình: Khu phức hợp tiện ích và căn hộ cao cấp
♦ Vị trí : 168 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

❖ Quy mô dự án Goldlight Complex Khuất Duy Tiến

♦ Tổng diện tích: Dự kiến hơn 4 ha
♦ Loại hình xây dựng : Căn hộ chung cư và hệ thống tiện ích cao cấp, khuôn viên vườn, …
♦ Mật độ xây dựng: Khoảng ~ 36 %
♦ Kiến trúc: Thiết kế theo phong cách và lối sống đẳng cấp Châu Âu
♦ Đơn vị thiết kế: Đang cập nhật …
♦ Đơn vị thi công: Đang cập nhật
♦ Bảo lãnh tài chính: Ngân hàng Maritime Bank
♦ Hình thức sở hữu : Sổ hồng vĩnh viễn
♦ Dự kiến bàn giao nhà : Quý III/2019.

VỊ TRÍ CHUNG CƯ GOLDLIGHT COMPLEX KHUẤT DUY TIẾN

Chung cư Goldlight complex Khuất Duy Tiến tọa lạc tại khu đất vàng Khuất Duy Tiến với địa thế thiên thời địa lợi nhân hòa. Nằm trong trung tâm của quận Thanh Xuân và thuộc khu đô thị đang trên đà phát triển Trung Hòa - Nhân Chính. Dự án được thừa hưởng giá trị cộng đồng văn hóa tri thức nơi đây.


Từ dự án 168 Khuất Duy Tiến có thể dễ dàng kết nối đến các vị trí khác của Hà Nội
+ Đường Nguyễn Trãi: 300m.
+ Khoa kinh tế ĐH Quốc Gia Hà Nội: 300m.
+ Khách sạn Thể Thao: 300m.
+ Royal City: 1,5km.
+ Trường mầm non Công Dân Toàn Cầu: 350m.
+ Đại siêu thị BigC: 1,2km.
+ Tuyến đường lớn như Trần Duy Hưng, Láng Hạ, Đường Láng: 1,5km.
+ Trường PTTH Hà Nội– Amsterdam: 1km.
+ Tuyến đường sắt đô thị Cát Linh- Hà Đông: 300m.
+ Trường đại học Hà Nội, trường KH Xã Hội và Nhân Văn, trường HV An Ninh, ĐH Công Đoàn, ĐH Thăng Long, học viện Quản Lý Giáo Dục….
 HỆ THỐNG TIỆN ÍCH CHUNG CƯ GOLDLIGHT COMPLEX KHUT DUY TIẾN

Chung Cư Goldlight 168 Khuất Duy Tiến tọa lạc tại khu đất vàng 168 Khuất Duy Tiến với địa thế thiên thời địa lợi nhân hòa. Nắm trong trung tâm của Quận Thanh Xuân và thuộc khu đô thị đang trên đà phát triển Trung Hòa – Nhân Chính. Dự án được thừa hưởng các hệ thống tiện ích cơ sở hạ tầng quanh khu vực và cộng hưởng giá trị cộng đồng văn hóa tri thức nơi đây.

Quảng trường Chung Cư Goldlight Complex City

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI RỘNG LỚN TẠI GOLDLIGHT 168 KHUẤT DUY TIẾN

Tại Chung cư Goldlight Complex bạn không còn phải lo lắng sẽ phải đi mua sắm tại các trung tâm thương mại xa xôi và trật trội trong trung tâm thành phố vì tại ngay dán được trang bị khu trung tâm thương mại mua sắm rông lớn đảm bảo an ninh tốt và đáp ứng nhu cầu mua sắm và vui chơi giải trí của cư dân nơi đây

Trong trung tâm thương mại sẽ có đầy đủ các tiện ích dịch vụ cao cấp mà cư dân thoải mái sử dụng và mua sắm, với diện tích sàn xây dựng lớn cùng hệ thống các gian hàng nổi tiếng bạn sẽ thỏa sức mua sắm mà không lo về giá cả...

Trung tâm thương mại đẳng cấp tại Goldlight Complex

HỆ THỐNG BỂ BƠI TẠI CHUNG CƯ GOLDLIGHT COMPLEX KHUẤT DUY TIẾN

Chung Cư Goldlight Complex Khuất Duy Tiến được xây dựng hệ thống bể bơi chân mây ngoài trời tầng 5 và bể bơi bốn mùa trong nhà khoáng mặn tại Việt Nam. 


Bốn mùa bơi lội thỏa thích với Goldlight Complex

Chung cư Goldlight Complex Khuất Duy Tiến sử dụng những công nghệ hiện đại nhất để luôn đảm bảo nhiệt độ của bể bơi phù hợp với điều kiện thời tiết bốn mùa. Đây là địa điểm bơi luôn thu hút số lượng khách khá đông không chỉ vào mùa hè nóng nực mà còn cả vào các màu khác trong năm, kể cả mùa đông. Dù nhiệt độ thời tiết có thay đổi như nào thì khi đến bể bơi bốn mùa cùng với những cư dân mua Chung Cư Goldlight Complex, khách hàng đều được tận hưởng những giây phút thoải mái và thư giãn nhất. 
Bể bơi bốn mùa tại chung cư Goldlight Khuất Duy Tiến còn có sự kết nối thông minh với các khu tiện ích khác của tòa như phòng tập thể hình, phòng Spa và xông hơi,…. đem lại sự thuận tiện cho khách hàng. 
 
 Bể bơi bốn mùa tiêu chuẩn 5 sao ở Goldlight Complex

PHÒNG TẬP GYM TẠI CHUNG CƯ goldlight COMPLEX

Phòng tập Gym của chung cư Goldlight Complex được trang bị các thiết bị nhập khẩu hiện đại và chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế. Tại đây, các sản phẩm của các hãng máy tập thể hình lớn nhất như Cybex, Life Fitness hay Octance Fitness,… đều được sử dụng nhằm mang đến kết quả luyện tập tốt nhất cho khách hàng.
Không gian phòng tập rộng rãi, thoáng mát và được bố trí gọn gàng, sạch sẽ. Điều này góp phần tích cực vào việc giúp đỡ các thành viên luyện tập tốt hơn, an toàn hơn.

Tại phòng tập thể hình của chung cư Goldlight Complex luôn có những chương trình luyện tập đa dạng phù hợp với nhu cầu luyện tập của mỗi khách hàng. Các chương trình đó là luyện tập cá nhân, luyện tập theo nhóm hoặc luyện tập có người hướng dẫn. Trong đó phổ biến là chương trình huấn luyện cá nhân – một người hướng dẫn kèm một thành viên. 
 
 Phòng tập gym chung cư Goldlight Complex

 

GIÁ BÁN VÀ TIẾN ĐỘ THANH TOÁN
Đang cập nhật...
Website: chungcugoldlight-khuatduytien.com
Hotline : 0888.36.2228

Bảng Giá Chung Cư Goldlight Complex 168 Khuất Duy Tiến Reviewed by Nặc danh on 14:36 Rating: 5

1 nhận xét:

All Rights Reserved by Bất Động Sản Danko Group © 2014 - 2015
Powered By MT, Designed by DANKO GROUP

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.