CHUNG CƯ ICID COMPLEX

Bài Mới

DỰ ÁN HOT

Bảng giá Chung cư Booyoung Vina khu đô thị Mỗ Lao Hà Đông

BẢNG GIÁ CHUNG CƯ BOOYOUNG VINA MỖ LAO

MỞ BÁN CHÍNH THỨC vào Ngày 14/06/2017 chủ đầu tư Booyoung Việt Nam sẽ chính thức KHAI CHƯƠNG nhà mẫu và MỞ BÁN các căn hộ tại tòa CT7 và CT4 dự án Chung cư Quốc tế Booyoung.
Bảng giá chung cư quốc tế Booyoung Vina Mỗ Lao hiện tại đang trong giai đoạn cân đối và điều chỉnh. Booyoung Vina hiện đang triển khai đánh giá thị trường bất động sản trong khu vực. Mục tiêu Booyoung Vina đưa ra là đem lại sản phẩm chất lượng, giá bán phù hợp, phân phối tận gốc cho cư dân có nhu cầu nhà ở.
Dự án nằm trong khu vực có nhiều dự án lớn như Mullberry Lane (38 tr/m), Hồ Gươm Plaza (29 tr/m). Đây là 2 tổ hợp căn hộ có quy mô lớn nhất với hàng ngàn căn hộ đang được chào bán. Thời điểm triển khai khởi công từ khá sớm và dự kiến sẽ bàn giao trong năm 2017.
Phân tích tổng quan về giá bán và thị trường
  1. Mullberry Lane và Hồ Gươm là 2 dự án cao cấp và được sở hữu nhiều tiện ích, khuôn viên cây xanh. Chung cư quốc tế Booyoung nằm ngay sát 2 dự án này, được sử dụng chung tiện ích và giống tuyệt đối về vị trí.
  2. Chung cư quốc tế Booyoung triển khai sau và có quy mô lớn hơn. Tuy nhiên, Chung cư Booyoung Vina chung phân khúc với Hồ Gươm nên sẽ có giá thấp hơn Hồ Gươm plaza một chút.
  3. Các đợt mở bán sau giá sẽ cao hơn đợt mở bán trước. Hồ Gươm Plaza hiện đang mở bán những đợt cuối, giá đã chuẩn bị vào đỉnh. Booyoung Vina chuẩn bị mở bán đợt 1.
Tổng kết đánh giá về đối thủ trực tiếp là Hồ Gươm Plaza
  • Cùng vị trí, phân khúc, sử dụng chung tiện ích.
  • Khác nhau về quy mô và thời điểm chào bán.
  • Mức giá hợp lý và cạnh tranh hơn của Hồ Gươm Plaza từ 2 – 3 tr/m. Tức là khoảng 25 – 26 tr/m.
  • Bảng giá chung cư Booyoung Vina dự kiến: Quý khách vui lòng đăng ký theo mẫu để được nhận: tại đây 


CHÍNH SÁCH DỰ KIẾN:

★ Tòa mở bán đầu tiên: CT7, CT4
★ Điện tích căn hộ: 70- 150m2
★ Loại căn hộ: 2-3-4 phòng ngủ
★ Giá tham khảo: từ 18tr.m2
★ Thời gian bàn giao căn hộ: quý IV năm 2017.
★ Thời gian mở bán chính thức dự án: Quý II năm 2017.
★ Nội thất: Cơ bản
Để nhận thông tin chính xác nhất về:
★ Bảng giá .
★ Chính sách bán hàng.
★ Thời gian mở bán.
★ Tham quan nhà mẫu.
★ Xem thiết kế mặt bằng 3D từng căn hộ.
★ Đặt trước căn đẹp. 
Quý khách vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ gửi thông tin bảng giá cũng như cập nhật thường xuyên và liên tục tới quý khách.


Theo dự kiến, giá bán Booyoung Mỗ Lao dao động khoảng từ 29 triệu/m2 full nội thất. Giá bán này không phải thấp nhưng thật sự cạnh tranh nhất khu vực Hà Đông này.
Theo đánh giá từ các chuyên gia, giá bán các căn hộ giai đoạn một thường có giá rất tốt so với thị trường, giá bán Dự án Booyoung Vina sẽ từ 2 tỷ xứng đáng với vị trí mà nó tọa lạc.

Dự án Booyoung Vina Mỗ Lao dưới sự thiết kế của các kiến trúc sư Hàn Quốc mang một phong cách hoàn toàn khác lạ so với các dự án trong khu vực, được ví như một ốc đảo xanh tươi giữa lòng phố thị ồn ào. Nơi đây được khoác lên mình phong cách tân cổ điển hiện đại, cùng khuôn viên cảnh quan xanh, đảm bảo cho cư dân một cuộc sống viên mãn đích thực.
QUÝ KHÁCH HÃY NHANH TAY ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐẶT MUA CĂN HỘ BOOYOUNG VINA ĐẸP NHẤT PHÙ HỢP NHẤT. PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN BOOYOUNG VINA HOTLINE: 09.6669.3339
Bảng giá Chung cư Booyoung Vina khu đô thị Mỗ Lao Hà Đông Reviewed by Nặc danh on 08:33 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Bất Động Sản Danko Group © 2014 - 2015
Powered By MT, Designed by DANKO GROUP

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.