CHUNG CƯ ICID COMPLEX

Bài Mới

DỰ ÁN HOT

Dự Án CHUNG CƯ BOOYOUNG VINA Mỗ Lao Hoàn Thành Thu Hút Giới Đầu Tư

DỰ ÁN BOOYOUNG VINA KHỞI CÔNG VÀ HOÀN THÀNH TRONG IM LẶNG

Dự án chung cư quốc tế Booyoung Vina do Công ty Booyoung Housing Co.,Ltd( Hàn QUốc) làm chủ đầu tư bắt đầu quy hoạch lại dự án Booyoung từ năm 2011, sau nhiều năm “im lăng” tưởng chừng dự án bị lãng quên thì bây giờ nó lại là dự án được mong chờ mở bán nhất tại Hà Đông.
Booyoung Vina Mỗ Lao là dự án chung cư Quốc Tế đầu tiên tại Miền Bắc với tổng mức đầu tư đăng ký là 171 triệu USD trên nền đất 43.124m2 nằm sát bên đường Mỗ Lao Hà Đông, thiết kế theo mô hình khép kín đầy đủ tiện ích trung tâm thương mại với tổng số căn hộ lên tới 5000 căn, hứa hẹn một tương lai mới cho vùng đất Mỗ Lao được thay da đổi thịt.
Dự án là tổ hợp tiện ích và chung cư Booyoung Vina gồm nhiều công trình dân sinh, trong đó gồm 6 tòa từ CT2 đến CT7 là tổ hợp chung cư và dịch vụ, được thiết kế theo hướng xanh, thoáng, nhằm tận dụng tối đa nguồn ánh sáng thiên nhiên tới từng căn hộ. Toàn bộ công trình được thiết kế và thi công theo tiêu chuẩn Quốc Tế được giám sát chặt chẽ từ phía Hàn Quốc,ai đi qua cũng có thể thấy được cách triển khai thi công thân thiện với môi trương mà chủ đầu tư đang làm rất tốt.
Sau nhiều năm âm thầm thi công thì dự án Booyoung Vina đang dành hình thành tổ hợp theo thiết kế, nhưng điều kỳ lạ hơn cả đối với một công trình bất động sản ở Việt Nam là dự án này đã cắt nóc xong tòa CT7 nhưng chủ đầu tư vẫn kín tiếng thông tin mở bán tới truyền thông và giới đầu tư bất động sản
Chính sự kín tiếng đó vô hình đã dấy lên cơn sốt về dự án này, phải chăng đây là chiến dịch quảng cáo mới của chủ đầu tư “ đã hiếm còn bí ẩn”. Không tốn tiền truyền thông, nhưng hiệu quả thì vượt trội. Ta có thể thử vài từ khóa trên google như booyoung vinachung cư booyoung vinabooyoung vina mỗ laochung cư booyoung, thì chưa đầy 0.003s google đã cho ra hằng trăm ngàn kết quả liên quan đến từ khóa này.
Nhưng theo chúng tôi được biết thì dự án này đã trình giấy phép xin mở bán, có lẽ người đân và người đầu tư sẽ không còn phải chờ đợi bao lâu nữa.

CHUNG CƯ BOOYOUNG HÀ ĐÔNG THU HÚT GIỚI ĐẦU TƯ

Chung Cư Booyoung Vina đang tạo nên một sự thu hút hấp dẫn tại phía Tây thành phố. Mặc dù đã cắt lóc đến tầng 30 nhưng dự án vẫn chưa mở bán, đó cũng chính là điều đặc biệt tạo nên sự khác biệt của dự án này.
Dự án Booyoung Vina với lợi thế mạnh về thiên thời địa lợi nhân hòa, hội tụ nhiều tinh hoa từ phong cách thiết kế từ Hàn Quốc. Đây chắc chắc sẽ là nơi lựa chọn hàng đầu cho khách hàng muốn mua nhà khu vực phía Tây Hà Nội


Phối cảnh Chung Cư Booyoung Vina – Hà Đông

Chung Cư Booyoung mang đầy đủ mọi dịch vụ, tiện ích cũng như chính sách pháp lý lại phù hợp với túi tiền người Việt, đây chắc chắc sẽ là chung cư thu hút giới đầu tư.

Booyoung Vina được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỷ cẩn thận để tạo không gian từ cảnh quan tới diện tích cây xanh. Với tiêu chí tạo cuộc sống an nhiên cho cư dân chủ đầu tư đã trang bị đầy đủ hạng mục cảnh quan cho đài phun nước, diện tích cây xanh, lát đá lối dạo bộ.

Phối cảnh bể bơi Booyoung Vina
Có thể nói Chung Cư Booyoung là sự lựa chọn hàng đầu cho quý khách hàng có nhu cầu mua căn hộ phía Tây Hà Nội. Hãy đăng ký ngay để nhận thông tin mới nhất về dự án cũng như lịch mở bán.

Dự Án CHUNG CƯ BOOYOUNG VINA Mỗ Lao Hoàn Thành Thu Hút Giới Đầu Tư Reviewed by Khoa on 14:07 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Bất Động Sản Danko Group © 2014 - 2015
Powered By MT, Designed by DANKO GROUP

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.