CHUNG CƯ ICID COMPLEX

Bài Mới

DỰ ÁN HOT

ICID Complex Lê Trọng Tấn Hà Đông – Nơi khởi động cho cuộc sống mơ ước

Dự án ICID Complex Lê Trọng Tấn – Nơi khởi động cho cuộc sống mơ ước
Tọa lạc ngay tại mặt đường Lê Trọng Tấn Hà Đông. Dự án ICID Complex được chính thức khởi công từ khoảng tháng 6 năm 2017. Đang và sẽ trở thành tâm điểm chú ý của cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trong thời gian tới. Bởi dự án này là một trong số các bất động sản được đầu tư bởi Tập đoàn ICID GROUP. Đã có tiếng từ lâu trên thị trường cả về tiến độ và chất lượng công trình.


Hơn thế nữa, trong dự án ICID Complex lần này. ICID Complex còn hợp tác với Danko Group. Tập đoàn mới nổi về phân phối các dự án tầm trung trên địa bàn thành phố Hà Nội này. Chính vì thế, người ta mong chờ và đón đợi một siêu phẩm chung cư trong lòng thành phố Hà Đông mang tên ICID Complex là điều dễ hiểu.

Theo như cách ví của nhiều người. Chung cư ICID Complex chính là một nền tảng vững chắc để bắt đầu cho cuộc sống trong mơ của họ. Nhờ nắm được những chi tiết về dự án này. Cộng với việc tham khảo các dự án chung cư tương tự của tập đoàn ICID  GROUP. Họ đã sớm nhận ra tiềm năng và giá trị mà ICID Complex có thể mang lại cho bản thân và gia đình họ.


Thật vậy, nhờ uy tín và tiếng tăm của chủ đầu tư. Khách hàng tỏ ra hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào chất lượng căn hộ. Cũng như tiến độ bàn giao nhà theo như thỏa thuận giữa hai bên. Họ cũng hoàn toàn hài lòng và thỏa mãn khi tận mắt. Khi nhìn thấy thiết kế của dự án ICID Complex được hoàn tất. Có thể nói, mọi chi tiết từ cảnh quan xung quanh tòa nhà đến nội thất trong từng căn hộ đều được chăm chút vô cùng kỹ lưỡng. Nhằm mang đến cho khách hàng một tổ ấm hoàn hảo nhất.

Đặc biệt, mỗi căn hộ đều mang phong cách và dấu ấn đặc trưng của chủ nhân. Cũng phù hợp với mục đích sử dụng. Tạo cảm giác thoải mái, hạnh phúc và thuận tiện nhất cho khách hàng. Bạn có thể tưởng tượng ra khung cảnh nên thơ khi đứng bên ô cửa sổ và nhìn ngắm vào thành phố Hà Nội tuyệt đẹp về đêm. Hay đắm mình trong thiên nhiên đất trời khi ngồi tại ban công trong một chiểu lộng gió. Đó là nhờ phong cách thiết kế mở và chủ động đón gió của các căn hộ trong dự án ICID Complex này.


Hơn thế nữa, không chỉ có một cuộc sống sung túc và đủ đầy trong các căn hộ cao cấp có view ra hồ và toàn thành phố tuyệt đẹp. Mà khách hàng còn được tận hưởng toàn bộ các tiện ích tuyệt vời khác. Đó là trung tâm thương mại Aeon Mall hiện đại bậc nhất của Nhật Bản trên địa bàn thành phố Hà Nội này.

ICID Hà Đông còn gần ngay cạnh các trường học đạt tiêu chuẩn quốc tế. Dành cho các lứa tuổi từ mầm non tới cấp 3. Cạnh các bệnh viện quốc tế với đầy đủ dịch vụ. Đội ngũ bác sỹ và nhân viên y tế giỏi và giàu kinh nghiệm. Cùng với hàng loạt các trang thiết bị tiên tiến nhất. Công viên Bảo Sơn xanh dành cho việc dạo bộ hoặc ngắm cảnh của cả gia đình. Khu vui chơi dành cho trẻ em sau những giờ học tập căng thẳng. Giúp cư dân tại chung cư ICID Complex được tận hưởng một cuộc sống đầy đủ tiện nghi. Thư giãn và thoải mái bậc nhất sau những giờ làm việc mệt mỏi.


Có thể nhận ra, dự án ICID Complex chính là một trong những dự án tuyệt vời nhất tại Thủ đô. Về phân khúc tầm trung trong giai đoạn hiện nay trong lĩnh vực bất động sản. Bởi dự án không chỉ góp phần tạo ra nơi an cư cho hàng ngàn hộ gia đình. Giúp họ có một cuộc sống như mơ ước với đầy đủ mọi thứ từ sinh sống, đến học tập và làm việc. Mà nó còn khẳng định uy tín và đẳng cấp của chủ đầu tư ICID GROUP. Trong lĩnh vực bất động sản thuộc phân khúc cao cấp trên thị trường Việt Nam.

PHÒNG KINH DOANH DANKO GROUP: 0888.36.2228
http://www.chungcu-icidcomplex.com/
ICID Complex Lê Trọng Tấn Hà Đông – Nơi khởi động cho cuộc sống mơ ước Reviewed by Khoa on 10:40 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Bất Động Sản Danko Group © 2014 - 2015
Powered By MT, Designed by DANKO GROUP

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.